Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

Sản xuất dây đai thép - Tp.hcm

Sản xuất dây đai thép - Tp.hcm

Dây đai thép , Dây đai sắt
 
Sản xuất dây đai thép - Tp.hcm

0 VNĐ
Sản xuất dây đai thép - Tp.hcm
+++  Sản xuất dây đai thép số lượng lớn, đảm bảo chất lượng,Sản xuất dây đai thép - Tp.hcm sử dụng loại thép chuyên dụng, dẻo dai chịu lực tốt.
- Công ty Đức Thịnh  chuyên sản xuất và bán Sản xuất dây đai thép - Tp.hcm  với chất lượng đảm bảo và giá cả cạnh tranh
++ Dây đai thép của chúng tôi có các loại:  Sản xuất dây đai thép - Tp.hcm
Dây đai thép chưa sơn tĩnh điện nhưng được nhúng dầu là loại thép xử lý qua quá trình hấp dầu sử dụng cho các kiện hàng bình thường không yêu cầu gỉ sét như đóng buộc kiện hàng bằng pallet, thùng gỗ.
-  Dây đai thép sơn tĩnh điện màu xanh nước biển, xanh lá cây hoặc màu đen là loại dây đai thép đã được xử lý qua quá trình sơn tĩnh điện cao cấp một lớp chống được gỉ sét, dùng để đóng các kiện hàng yêu cầu chống gỉ sét, thông thường dùng trong xuất khẩu.
-  Dây đai thép sơn tĩnh điện hai lớp màu bạc là loại dây đai thép được xử lý qua quá trình sơn tĩnh điện cao cấp 2 lớp, chống được gỉ sét lâu ngày.
Dây đai thép của chúng tôi có ưu việt so với dây đai thép thông thường bởi độ căng cứng tốt với độ chịu lực cao, được cuốn lạnh nên ít co giãn là loại dây đai thép chuyên dụng dùng để đai kiện hàng hóa đặc biệt là hàng hóa nặng. An toàn cho hàng hóa và người sử dụng.
+  Ngoài cung cấp các loại dây đai thép như trên, chúng tôi còn cung cấp các loại Sản xuất dây đai thép - Tp.hcm như dây đai nhựa pp, dây đai nhựa pet. Và các loại máy đóng đai, dụng cụ đóng đai…
Tình trạng: Có hàng
Số lược xem: 15 (Tính từ ngày: 24/10/13 )
Liên hệ mua
Dây đai thép , Dây đai sắt
Dây Đai Thép, Day dai thep
0 VNĐ
Liên hệ mua

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét